Chữa viêm khớp dạng thấp ở trẻ nhỏ

Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em là một dạng bệnh tự miễn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Bệnh chủ yếu xảy ra ở các bé từ 3 – 16 tuổi, có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị từ sớm, do đó phụ huynh không nên xem thường.  


MỘT SỐ BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH VIÊM KHỚP DẠNG THẤP Ở TRẺ EM


Khác với người trưởng thành, trẻ em có hệ thống xương khớp phát triển với tốc độ rất nhanh, vì thế các khớp như ngón tay, ngón chân, đầu gối, khuỷu tay,… thường có nhiều thay đổi trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, nếu tại những vị trí này xảy ra tình trạng thấp khớp, chắc chắn sẽ gây không ít phiền phức cho trẻ, đặc biệt có thể phát sinh một số biến chứng như sau:

Cơ thể phát triển không ổn định: Khi trẻ bị viêm khớp dạng thấp, các khớp xương, sụn và hệ thống dây chằng thường có dấu hiệu phát triển không đồng đều, dễ xảy ra tình trạng bàn tay có ngón dài ngón thấp, ngón to ngón nhỏ bất thường hoặc chiều dài 2 chân không bằng nhau,…

Chán ăn, mất ngủ: Viêm khớp dạng thấp thường gây đau nhức cho trẻ, vì thế ảnh hưởng lớn đến giấc ngủ, khiến trẻ mất ngủ và có cảm giác ăn không ngon, dễ khiến cơ thể suy nhược, tinh thần bất ổn.

Gây sốt và nổi phát ban trên da: Nếu trẻ bị viêm khớp dạng thấp tại nhiều khớp có thể gây sốt cao (khoảng 39.4 độ C), nổi những mảng phát ban trên da, chủ yếu xuất hiện ở ngực, bụng, tay hoặc chân, chúng đến đột ngột và thường khỏi sau vài ngày hoặc vài tuần.

Viêm khớp dạng thấp nếu không điều trị sớm có thể gây bại liệt ở trẻ em.
Gặp vấn đề về mắt: Thấp khớp ở trẻ em có thể gây đỏ và đau mắt, viêm hốc mắt, nhạy cảm với những nơi có ánh sáng mạnh, khả năng nhìn giảm sút đáng kể hoặc thậm chí là mù lòa đến suốt đời.

Teo cơ, bại liệt chi: Đây được xem là biến chứng nghiêm trọng nhất khi bị viêm khớp dạng thấp ở trẻ em, bởi trẻ là đối tượng đang trong giai đoạn phát triển hệ xương khớp, nếu gặp tác động xấu có thể khiến quá trình hoàn thiện cơ thể gặp vấn đề, gây teo cơ, biến dạng khớp và bại liệt chi.

BIỆN PHÁP CHỮA VIÊM KHỚP DẠNG THẤP Ở TRẺ EM AN TOÀN & HIỆU QUẢ


Theo các chuyên gia khuyến cáo, trẻ em là nhóm đối tượng đang trong giai đoạn phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần, vì thế các biện pháp chữa bệnh như phẫu thuật hay uống thuốc nên hạn chế đến mức thấp nhất. Bởi chúng có thể gây ảnh hưởng lên hệ cơ xương khớp, khiến một số bộ phận nội tạng gặp vấn đề và hoạt động kém hiệu quả. Đau vai khi ngủ dậy http://coxuongkhoppcc.com/dau-vai-khi-ngu-day.html 

Hiện nay, bệnh viêm khớp dạng thấp ở trẻ em có thể được điều trị rất an toàn và hiệu quả bằng biện pháp Chiropractic của Mỹ. Các bác sĩ chỉ sử dụng tay để thực hiện các thao tác xoa bóp, nắn chỉnh nhằm giúp giảm đau, tăng tuần hoàn máu và trao đổi chất, kích thích cơ thể tự tái tạo và phục hồi.



Bên cạnh đó, để tăng tỷ lệ điều trị thành công và đẩy nhanh tiến độ phục hồi, tùy vào tình trạng sức khỏe và cơ địa cỉa mỗi bé mà bác sĩ có thể áp dụng kết hợp thêm một số biện pháp vật lý trị liệu như chỉnh hình bàn chân, chườm nóng hoặc lạnh, chiếu tia Laser cường độ cao, chiếu ánh sáng hồng ngoại IR,…

Viêm khớp dạng thấp ở trẻ em có thể được điều trị hiệu quả bằng PP Chiropractic.
Để có để mang lại kết quả tốt nhất, ngoài việc áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến nhất của Mỹ, Phòng khám còn đem đến các dịch vụ chất lượng cao, có giá thành rất phù hợp với đặc điểm:

Ứng dụng và cập nhật nhiều loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Trực tiếp thăm khám và điều trị là các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.

Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu với trẻ em.

Liệu trình điều trị chi tiết, cụ thể với mức giá thành rất hợp lý.

Hệ thống phòng khám được đặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, đáp ứng được nhu cầu thăm khám cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Hy vọng những chia sẽ của bác sĩ sẽ giúp bạn có những kiến thức để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình được tốt hơn. Chúc bạn luôn vui vẻ và mạnh khỏe.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến